KHÓA HỌC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

 

 

1. Mục tiêu:

 

Học xong khoá học này người học sẽ:

- Hiểu biết cơ bản về Hệ thống cấp nước, Nắm vững dây chuyền công nghệ XLN mà công ty đang vận hành;

- Bổ sung được những kiến thức cơ bản và cần thiết về vị trí và tầm quan trọng của khách hàng;

- Hiểu rõ vai trò quan trọng của việc cải thiện dịch vụ khách hàng trong sản xuất kinh doanh ngành nước;

- Trang bị được những kiến thức chuyên môn, những công cụ cần thiết của nghề trong công việc giao tiếp với khách hàng từ đó có được những thái độ, hành vi chuyên nghiệp trong công tác khách hàng;

- Đọc chính xác các loại đồng hồ góp phần giảm thất thoát nước.

 

2. Nội dung tóm tắt:

 

2.1. Tổng quan về hệ thống cấp nước.

2.2. Thất thoát nước , những biện pháp chống thất thoát nước.

2.3. Nghệ thuật giao tiếp khách hang.

2.4. Giao tiếp và ứng xử với khách hàng trong công tác ghi thu.

2.5. Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng.

2.6. Đánh giá sự thỏa mãn của khách hang.

2.7. Ghi chỉ số đồng hồ nước.

2.8. Thu tiền nước và theo dõi công nợ.

2.8. Đồng hồ đo nước.

 

 

3. Hình ảnh minh họa khóa học:

 

Giờ học lý thuyết

 

Học viên nghe tiếng rò rỉ

 

Học viên thực hành Kiểm định đồng hồ

 

Học viên thảo luận

 

 

Ngày đăng: 15/11/2016
Thông tin liên quan
Khóa học Vận hành trạm xử lý nước
Khóa học Phòng chống thất thoát nước
Khóa học Lắp đặt đường ống cấp thoát nước
Khóa học Thanh tra
Khóa học Quản lý chất lượng nước
Khóa học Vận hành và bảo trì trang thiết bị
TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH ĐÔ THỊ - CDT0128
Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: Phòng Tổ chức - Hành chính (024).3652.0944 ; Phòng Đào tạo (024).3.8780401
Tư vấn tuyển sinh: (024).3.877.0034
Fax: (024).3.827.1305
Copyright 2016 © cuwc.edu.vn